Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
AU BEAT QUAY TRỞ LẠI CÙNG CHUYÊN MỤC TRÒ CHUYỆN CÙNG DÂN CHƠI ĐẲNG CẤP VIP
30-11-2022

Cập nhật tình hình trò chuyện cùng Vip AU BEAT

Với sự quay trở lại lần này chuyên mục trò chuyện cùng VIP AU BEAT sẽ có gì đặc biệt. Các dân chơi có đoán ra kỳ này sẽ gặp gỡ với “vị khách VIP” nào nhỉ cùng khám phá ngay thôi!
 


 

icon-dong-hungole-blog (204) ĐẦU TIÊN, BẠN CÓ THỂ CHIA SẺ VỀ BẢN THÂN MÌNH VỚI AU BEAT VÀ CÁC DÂN CHƠI KHÁC KHÔNG?
 

Xin chào AU BEAT và các dân chơi AU BEAT!
 

Mọi người biết tới mình với nickname là Pito, năm nay mình khoảng 34 tuổi rồi và hiện đang sinh sống làm việc tại Hà Nội, còn một điều nữa mình thuộc cung Song Tử.
 

 

icon-dong-hungole-blog (204) ĐIỀU GÌ ĐÃ ĐƯA BẠN ĐẾN VỚI AU BEAT VÀ BẠN GẮN BÓ VỚI AU BEAT ĐƯỢC BAO LÂU RỒI?
 

Mình biết tới AU BEAT qua một quảng cáo trên Facebook, thấy cũng hay hay đồ hoạ đẹp trông khá là hấp dẫn nên mình đã bấm tải về chơi thử. Và từ đó tới nay bị “nghiền” luôn tới giờ đặc biệt là tính thời trang của game rất tuyệt vời, thời thượng.
 

 

Trước đây, mình có biết và chơi tựa game AUDITION bản PC hồi năm 2005 - 2006 rồi nên đã có rất nhiều kỷ niệm và niềm yêu thích với dòng game này. Còn về thời gian chơi chắc mình chơi được tầm khoảng hai tháng và có lẽ sẽ là lâu hơn. Bởi vì Pito rất yêu âm nhạc, thời trang mà AU BEAT lại thỏa mãn được những điều đó.
 

icon-dong-hungole-blog (204) KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA BẠN TỪ KHI THAM GIA CHƠI AU BEAT LÀ GÌ? 
 

Mình thấy có một kỷ niệm rất đáng nhớ nhất từ khi chơi game đến nay là bản thân mình hay được rủ couple. Lúc đầu mình còn không biết couple là gì, mãi sau mới biết, rồi mình đi hỏi lại mới biết đó là kết đôi trong game thì lại từ chối. Mình còn từ chối đến hơn chục lần rồi, không phải một lần đâu. Thú vị nữa là mình từ chối cũng khá khéo, nên là cũng không khiến mọi người buồn nhiều. 
 

 

Pito chơi game là chỉ tập trung chơi game thôi, không để ý đến điều đó nhiều vì mình cũng có gia đình rồi. Bây giờ chơi lâu mọi người hiểu rồi nên cũng thông cảm. 
 

icon-dong-hungole-blog (204) HIỆN TẠI, BẠN ĐANG Ở FAM NÀO VẬY VÀ BẠN CẢM THẤY CÁC THÀNH VIÊN TRONG FAM NHƯ NÀO?
 

Bây giờ mình đang ở FAM Hà Nội, mọi người cũng rất vui vẻ và hay nói chuyện phiếm với nhau. Nhưng giờ mình đang hơi buồn chút vì mình có khá ít thời gian vào game một ngày, chỉ có thời gian vào làm nhiệm vụ thôi. 
 

 

Trong FAM mọi người cũng biết nhau nên khi mình mở lời nói chuyện mọi người đều hưởng ứng và bày trò cùng nhau. Mình muốn chia sẻ thêm là mình thân nhất với bạn chủ FAM - Linh Sky. 
 

icon-dong-hungole-blog (204) BẠN CÓ ĐIỀU GÌ MUỐN NHẮN GỬI TỚI AU BEAT KHÔNG?
 

Lời nói yêu thương dành cho AU BEAT thì có nhiều nhưng mình muốn nhắn gửi tới tất cả cộng đồng AU BEAT sẽ ngày càng yêu thương nhau hơn. Game là để vui vẻ và giải trí, mà vui thì sẽ đưa chúng ta xích lại gần nhau.
 

Love, icon-dong-hungole-blog (367)

Có thể bạn khum biết