Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(NEW) VINH DANH CẶP ĐÔI TOP 1 SỰ KIỆN: ONE AND ONLY
29-05-2023

Gặp gỡ cặp đôi Top 1 sự kiện One and Only

Sự kiện One and Only đã kết thúc, nhưng sự nhiệt tình và tinh thần hừng hực cháy của 2 dân chơi Jino và Bee chưa bao giờ tắt. Vậy điều đó được thể hiện qua đâu, hai dân chơi sẽ chia sẻ điều gì trong bài phỏng vấn với AU BEAT!
 

Theo dõi ngay để biết thêm nhiều điều thú vị! 
 


 

icon-dong-hungole-blog (412) ĐẦU TIÊN, AU BEAT HỎI ĐÔI NÉT VỀ BẢN THÂN CỦA HAI BẠN?
 

Xin chào tất cả các dân chơi AU BEAT!
 

Mình là Jino hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Còn mình là Bee mình sống và làm việc ở Biên Hòa Đồng Nai. Và chúng tớ đang rất xa nhau  nhưng trong tiem luôn hướng về nhau và quan tâm nhau.
 


 

icon-dong-hungole-blog (412) THÁNG VỪA QUA, HAI BẠN ĐẠT TOP 1 SỰ KIỆN ONE AND ONLY, CÁC BẠN CÓ THỂ CHIA SẺ CẢM XÚC VỚI AU BEAT KHÔNG?
 

Đối với bản thân Jino thấy rất vui, vui không từ nào tả xiết. Khi chơi game và được sở hữu những thứ limited luôn là mục tiêu của cả Jino và Bee. Tụi mình rất hiểu nhau, chỉ cần một đứa nói “thích” thì đứa còn lại sẽ đồng ý “ok, lấy”. Cùng trong thời gian Jino và Bee đua top còn diễn ra một sự kiện khác, lúc hai đứa mình biết tin đang ở vị trí Top 1, bọn mình như đã vỡ oà cảm xúc. Sự kiện vừa qua là một cuộc đua gay cấn. 
 


 

icon-dong-hungole-blog (412) HAI BẠN CHIA SẺ THÊM VỚI AU BEAT VỀ MỘT KỶ NIỆM ĐẶC BIỆT VỚI NHAU KHÔNG?
 

Giữa Jino và Bee Trần có rất nhiều kỷ niệm, trải qua cùng nhau rất nhiều cảm xúc, vui buồn đan xen, thỉnh thoảng là những nỗi thất vọng, sự bất lực. 
 

 

Riêng đối với Jino thì AU BEAT chính là câu trả lời đáng nhớ nhất, vì nếu không chơi thì mình đã không gặp Bee Trần, đã không cùng người bạn ấy tham gia nhiều sự kiện Đua cháy hơn lửa. 
 


 

Còn đối với Bee kỷ niệm với Jino đặc biệt rất nhiều, đặc biệt Jino rất chiều mình, bất kỳ lúc nào chỉ cần mình nói thích thì Jino sẵn sàng chơi tới cùng với mình. Tại sự kiện đua Top Fam vừa rồi, cả hai đứa mình có dự định đua top và lấy danh hiệu CÀY CHAY MÃI ĐỈNH. Nhớ lại lúc đó Fam có 4 người và tất cả thành viên trong Fam đều chuẩn bị tinh thần sẽ tốn rất nhiều. Rất may mắn, đến phút cuối, với rất nhiều sự giúp đỡ của các thành viên, Bee giành hạng nhất, mừng phát khóc. 
 

icon-dong-hungole-blog (412) HAI BẠN CÓ ĐIỀU GÌ MUỐN GỬI TỚI NHAU TRONG THỜI GIAN TỚI KHÔNG?
 

Jino luôn mong rằng dù ở trên game hay ở ngoài cuộc sống vẫn luôn có Bee đồng hành. Một ngày nào đó TEAM CÀY CHAY lại đông đủ vừa call vừa quẩy cùng nhau, quẩy tới bến luôn. 
 


 

Bee có một điều mà ngày nào cũng nói với Jino, nói cho Jino nghe phát hờn luôn mà vẫn phải nói. Đó là người ta lo ăn trước rồi đến lo ngủ, Jino lo ngủ trước, ngủ tới 1 2h sáng mới dậy lo ăn là không tốt nha!
 


 

icon-dong-hungole-blog (412) ĐỂ KẾT THÚC BUỔI PHỎNG VẤN HÔM NAY, CÁC BẠN CÓ LỜI NÀO GỬI TỚI AU BEAT CŨNG NHƯ CỘNG ĐỒNG DÂN CHƠI KHÔNG?
 

Đối với riêng Jino, mình mong rằng NPH sẽ ra thêm nhiều item, nhiều sự kiện hấp dẫn khác để các dân chơi thoả đam mê. Và đặc biệt chúc game ngày càng lớn mạnh, cộng đồng ngày càng đông dân chơi.
 


 

Còn Bee cảm ơn AU BEAT đã đem tới một sân chơi thú vị, đưa những người xa lạ tới gần nhau. Chúc mọi người có những giây phút vui vẻ thư giãn trên game. Đặc biệt là AU BEAT ngày càng phát triển hơn nữa, ra thêm nhiều item, sự kiện.

Có thể bạn khum biết