Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(VIP) AU BEAT TRÒ CHUYỆN CÙNG DÂN CHƠI ĐẲNG CẤP VIP
01-12-2022

Khám phá một câu chuyện khác của VIP AU BEAT nhất

Tiếp tục với những câu chuyện cùng VIP AU BEAT, lần này sẽ là ai sẽ “tâm sự dày mỏng” tiếp theo đây cùng đón chờ nhé!

Theo dõi cùng AU BEAT ngay nào!
 


icon-dong-hungole-blog (360) BẠN HÃY GIỚI THIỆU VỀ MÌNH VỚI AU BEAT CŨNG NHƯ CÁC DÂN CHƠI ĐANG THEO DÕI NHÉ? 
 

Xin chào AU BEAT và các dân chơi!

Tên mình là Nguyễn Thế Minh, mọi người gọi mình là Tà Tưa. Năm nay mình bước sang đầu ba rồi, và đang sống tại Vĩnh Phúc. Mình giới thiệu thêm là mình thuộc cung Cự Giải. Còn một điều nữa khiến mình rất tự hào đó chính là nghề nghiệp hiện tại của mình là Công an. 
 



 

icon-dong-hungole-blog (360) TIẾP THEO, BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN AU BEAT NHƯ THẾ NÀO VÀ ĐIỀU GÌ ĐÃ ĐƯA BẠN TỚI GẦN HƠN VỚI AU BEAT VẬY?

 

Trước đây mình có chơi AUDITION bản PC thế là cũng quen thuộc với các dòng game vũ đạo này. Nhưng sau này bận rộn mình không chơi nữa. Gần đây, mình có thấy quảng cáo về AU BEAT trên kênh facebook của mình cũng thấy ấn tượng nên tải về thử chơi xem như nào. 
 

 

Khi bắt đầu tải về và bắt đầu chơi mình thấy rất vui, đồ họa trong game cũng rất đẹp. Tính từ lúc bắt đầu tải về cho đến nay, mình đã chơi game được gần 60 ngày, mình đoán mình sẽ chơi lâu dài hơn đó. 

 

icon-dong-hungole-blog (360) BẠN THÍCH ĐIỀU GÌ Ở AU BEAT NHẤT ĐẶC BIỆT LÀ TRONG NHỮNG BẢN CẬP NHẬT GẦN ĐÂY?
 

 

Thực ra, công việc của mình vừa khiến mình rất tự hào nhưng đôi lúc lại khiến mình rất áp lực. Chơi game khiến mình cảm thấy được giải toả rất nhiều áp lực bởi vì có âm nhạc bắt tai, đồ hoạ trong game có nhiều bộ đồ đẹp. Mình nhảy và nói chuyện với mọi người cũng rất vui.
 

icon-dong-hungole-blog (360) HIỆN TẠI BẠN ĐANG THUỘC FAM NÀO VÀ BẠN CẢM THẤY FAM CỦA MÌNH CÓ VUI VẺ KHÔNG?

 

Hiện tại mình thuộc FAM Ae - hà nội, mình cảm thấy may mắn vì mọi người ở trong rất thân thiện và vui vẻ hoà đồng. Mọi người ở trong FAM cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau khi có nhiệm vụ. 
 

 

icon-dong-hungole-blog (360) VẬY CÒN Ở TRONG GAME BẠN CÓ COUPLE KHÔNG? 

 

Nói sao nhỉ, couple thì mình có nhưng mà chỉ để làm nhiệm vụ thôi, không phải mối quan hệ yêu đương hay gì. Nhưng nói chung cũng rất vui vẻ vì cả hai bên hay giúp đỡ lẫn nhau trong game và nhận thưởng. 
 

 

icon-dong-hungole-blog (360) BẠN CÒN ĐIỀU GÌ MUỐN NHẮN GỬI VÀ CHIA SẺ TỚI AU BEAT KHÔNG? 

 

Mình hy vọng cộng đồng AU BEAT sẽ ngày càng phát triển và có nhiều người tham gia hơn nữa.  Ngoài ra, đồ hoạ game cũng rất đẹp, nếu ngày càng đẹp hơn nữa thì mình còn mê hơn bây giờ luôn. Và một chia sẻ thêm nữa là đây cũng một trong số đam mê lớn của mình.
 



Theo dõi thêm những câu chuyện khác icon-dong-hungole-blog (367)

Có thể bạn khum biết