Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(ADMIN) YÊU ĐỜI HƠN CÙNG CHÀNG ADMIN AU BEAT MỚI. NGƯỜI ẤY LÀ AI?
03-08-2022

Ơ động đất à? Không phải! Đấy là chàng Admin mới của AU BEAT chính thức trình diện cộng đồng dân chơi.

Được “úp mở” danh tính trong những ngày cuối cùng của tháng 7, chàng Admin bí ẩn đang nhận được sự quan tâm và tò mò rất lớn từ cộng đồng các dân chơi AU BEAT. “Anh chàng này hẳn phải dzữ lắm mới được nhà AU BEAT ém hàng kỹ như vậy?” - Là câu hỏi được bàn tán rất nhiều khi nhắc đến nhân vật này.

 


icon-dong-hungole-blog (467) Giờ “debut” đã đến! 

Hãy cùng AU BEAT gặp gỡ anh chàng Admin điển trai và dễ mến này nha!

 

NAM “TOM- Hot Admin mới của AU BEAT

Đam mê du lịch nhưng chọn AU BEAT là nơi dừng chân và gắn bó

 

 icon-dong-hungole-blog (189) Cung Hoàng Đạo: Song Ngư

 

 icon-dong-hungole-blog (189) Tính cách: Hài hước, hoà đồng và ấm áp (Chuẩn Song Ngư “chính hiệu”). Thêm một câu để biết tính Admin mới nha: “Đừng gọi anh là bài toán khó. Bởi vì anh dễ tính lắm <3”

 

 icon-dong-hungole-blog (189) Sở thích: Khám phá những vùng đất xa xôi, được tự tay chụp những tấm ảnh đẹp và trải nghiệm cuộc sống với khí chất “mộc” nhất.

 

 icon-dong-hungole-blog (189) Nhiệm vụ tại AU BEAT: Hot Admin sẽ xuất hiện đều đặn giao lưu cùng các dân chơi trong những buổi livestream; “Cây” tương tác tại group DÂN CHƠI AU BEAT. Đồng thời là Admin đầu mối đồng hành cùng cộng đồng FAM.

 







 

“Nếu một ngày không cười sẽ là một ngày vô nghĩa”. Với thông điệp này, TOM muốn lan toả thông điệp tích cực đến mọi người xung quanh rằng hãy luôn vui vẻ đón chào ngày mới. Bản thân vui vẻ tự nhiên thế giới cũng trở nên lạc quan. 

 

“Nếu một ngày không cười sẽ là một ngày vô nghĩa” đó là quan điểm, cũng chính là lẽ sống của TOM để luôn tích cực và lạc quan trong cuộc sống. Duyên gặp gỡ và đồng hành cùng AU BEAT từ tháng 8 này, TOM quyết tâm sẽ đem năng lượng của bản thân lan tỏa một màu sắc “vui vẻ, sôi động” tới toàn thể các dân chơi AU BEAT. 

 

 

Trong thời gian tới đây TOM sẽ đồng hành cùng cộng đồng dân chơi trong đời sống tinh thần cũng như là cầu nối thông tin thân thiết nhất tại AU BEAT. Hãy cùng ủng hộ chàng trai của chúng ta nhé!

Có thể bạn khum biết