Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(BCN) NGAI VÀ ĐỒ TRỨNG MỚI TẠI BCN TÌNH THIÊN THU 10/08
09-08-2022

AU BEAT đổ bộ siêu phẩm NGAI và ĐỒ TRỨNG mới

Ơ động đất à, không đâu AU BEAT đang ra bản cập nhật  icon-dong-hungole-blog (109)   TÌNH THIÊN THU icon-dong-hungole-blog (109)  mới với rất nhiều đồ khủng, xịn đẹp. Các dân chơi hãy cùng chiêm ngưỡng những siêu phẩm đồ Trứng và Ngai mới siêu đỉnh nha! 
 


icon-dong-hungole-blog (145)   NGAI MỚI: HỎA THẦN LONG  icon-dong-hungole-blog (145)
 


 


 

Chiếc NGAI “cực cháy” trong bản cập nhật lần này với icon-dong-hungole-blog (145) HỎA THẦN LONG icon-dong-hungole-blog (145)với năng lượng vĩnh cửu từ lửa. Đây là một vật phẩm không thể thiếu cho những dân chơi đam mê linh vật huyền bí. 

 

  BÁ TƯỚC HẮC ĐIỆP + NỮ TƯỚC HẮC ĐIỆP   
 

 

 

Trong bộ trang phục   BÁ TƯỚC HẮC ĐIỆPNỮ TƯỚC HẮC ĐIỆP  lấy cảm hứng chủ đạo là màu đen tạo cảm giác bí ẩn, huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ, tinh tế. Một siêu phẩm không thể bỏ lỡ của các dân chơi AU BEAT trong bản cập nhật icon-dong-hungole-blog (109) TÌNH THIÊN THU icon-dong-hungole-blog (109) 

 

icon-dong-hungole-blog (190)   BÁ TƯỚC BẠCH ĐIỆP + NỮ TƯỚC BẠCH ĐIỆP  icon-dong-hungole-blog (190) 
 

 

icon-dong-hungole-blog (190)  BÁ TƯỚC BẠCH ĐIỆPNỮ TƯỚC BẠCH ĐIỆP icon-dong-hungole-blog (190) hai bộ trang phục thể hiện nét tinh tế, hiện đại. Đối với những dân chơi thích phong cách nhẹ nhàng, sang trọng thì không thể bỏ lỡ một items đặc biệt này. 

 

  BÁ TƯỚC NGÂN ĐIỆP + NỮ TƯỚC NGÂN ĐIỆP 
 

 

 

Vẻ đẹp rực rỡ và rạng ngời trong từng bước nhảy của các dân chơi sẽ được thể hiện như một ngôi sao trên sân khấu với bộ trang phục  BÁ TƯỚC NGÂN ĐIỆPNỮ TƯỚC NGÂN ĐIỆP . Ánh sáng của muôn ngàn vì sao cùng cánh bướm lung linh là đặc trưng của siêu phẩm này. 

 

icon-dong-hungole-blog (71) MỸ NAM MÊ HOẶC + MỸ NỮ MÊ HOẶC icon-dong-hungole-blog (71)
 

 

Quyến rũ và bí ẩn là tinh thần chính tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của items icon-dong-hungole-blog (71) MỸ NAM MÊ HOẶC MỸ NỮ MÊ HOẶC icon-dong-hungole-blog (71). Cảm giác mê hoặc như bị trúng huyễn thuật ấy sẽ được thể hiện qua những bước nhảy các dân chơi thể hiện trên sân khấu khiến người xem không thể rời mắt. 

 

icon-dong-hungole-blog (433) MỸ NAM CUỐN HÚT + MỸ NỮ CUỐN HÚT icon-dong-hungole-blog (433)
 

 

Mỗi bước nhảy là một bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển và không kém phần lôi cuốn đó là cảm hứng cũng như tinh thần chủ đạo của hai bộ đồ siêu khủng icon-dong-hungole-blog (433) MỸ NAM CUỐN HÚT, MỸ NỮ CUỐN HÚT icon-dong-hungole-blog (433)

 

icon-dong-hungole-blog (234) MỸ NAM NGỌT NGÀO + MỸ NỮ NGỌT NGÀO icon-dong-hungole-blog (234)
 

 

Vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương pha chút lãng mạn là những gì để nhớ đến items icon-dong-hungole-blog (234) MỸ NAM NGỌT NGÀO, MỸ NỮ NGỌT NGÀO icon-dong-hungole-blog (234). Đây là một sự lựa chọn để các dân chơi của AU BEAT không thể bỏ qua bởi độ đẹp có một không hai. 

 

icon-dong-hungole-blog (109) CHÚC CÁC DÂN CHƠI QUẨY GAME ZUI ZẺ icon-dong-hungole-blog (109) 

icon-dong-hungole-blog (109) RINH VỀ NHIỀU ITEMS SIÊU KHỦNG icon-dong-hungole-blog (109)

Có thể bạn khum biết