Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
BỘ SƯU TẬP TRỨNG UYÊN ƯƠNG HỒ ĐIỆP & NGAI VÀNG VƯƠNG QUYỀN
10-05-2022

BỘ SƯU TẬP TRỨNG UYÊN ƯƠNG HỒ ĐIỆP & NGAI VÀNG VƯƠNG QUYỀN

icon-dong-hungole-blog (519) TIN ĐỘC QUYỀN: AU BEAT chính thức cho lên kệ 1 icon-dong-hungole-blog (9) bé Trứng mới icon-dong-hungole-blog (9)trong bộ sưu tập icon-dong-hungole-blog (9) Uyên Ương Hồ Điệp icon-dong-hungole-blog (9) cùng icon-dong-hungole-blog (411) 1 Ngai Vàng Vương Quyền icon-dong-hungole-blog (411) siêu rực rỡ.

Chưa hết, chưa hết! Các dân chơi sẽ phải ngơ ngác và bật ngửa trước độ xa hoa và quyền quý của các items này. Cùng tìm hiểu với AU BEAT nhé.

 

 

1. BỘ SƯU TẬP TRỨNG UYÊN ƯƠNG HỒ ĐIỆP icon-dong-hungole-blog (9)

 

 
 

 

 

icon-dong-hungole-blog (9) TRỨNG THẬP TỰ TINH icon-dong-hungole-blog (9)  
 

 



icon-dong-hungole-blog (9) THIÊN TÌNH HOÀNG GIA icon-dong-hungole-blog (9)

Vẻ đẹp và khí chất của các bộ trang phục trong Trứng cực kỳ xuất chúng và huyền ảo. Cánh sau lưng của nhân vật chỉ có 1 chiếc, nhưng khi nhân vật nam và nữ cùng ghép lại với nhau sẽ được một đôi đánh hoàn hảo. 
 


icon-dong-hungole-blog (290) TRỨNG TINH HỒNG icon-dong-hungole-blog (290)
Siêu phẩm Ngai lần đầu tiên xuất hiện trong Trứng. Những bộ cánh lấp lánh và quyến rũ sẽ càng được tỏa sáng khi ngồi trên chiếc Ngai xa hoa này.
 
 

icon-dong-hungole-blog (295) TRỨNG GIA VIÊN icon-dong-hungole-blog (295)
 

2. VÒNG QUAY MAY MẮN - VƯƠNG TỌA ÁNH SAO icon-dong-hungole-blog (411)

 

 

icon-dong-hungole-blog (411) NGAI VÀNG VƯƠNG QUYỀN icon-dong-hungole-blog (411) được thiết kế rất lớn, với đôi cánh dang rộng phía sau, đằng trước là chiếc ghế vàng uy nghiêm và tráng lệ. Hiệu ứng ánh sáng và lấp lánh càng làm bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết. 

 

 

Ngồi “chễm chệ” trên chiếc Ngai như ông hoàng bà hậu, chẳng phải đây là item cực kì xứng đáng với bạn hay sao?

 

Chắc chắn các dân chơi đang ngỡ ngàng vì độ hoành tráng của Trứng mới và Ngai mới phải không? Làm sao mà các dân chơi chính hiệu bỏ qua được những items cứ phải gọi là siêu phẩm như thế này được cơ chứ! Bộ sưu tập icon-dong-hungole-blog (9) Trứng Uyên Ương Hồ Điệp icon-dong-hungole-blog (9) sẽ còn rất nhiều điều hấp dẫn phía sau, cùng chờ đón với AU BEAT nhé.

 

Giờ thì vào game và sở hữu các em nó ngay thôi nào.

 

CHÚC CÁC DÂN CHƠI MAY MẮN!

Có thể bạn khum biết