Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(FAM) VINH DANH CHỦ FAM LOVE ♥ HOUSE - MỘT CHIẾC FAM VUI VẺ VÀ HÒA ĐỒNG
29-03-2024

Vinh danh Fam LOVE ♥ HOUSE

Chuyên mục vinh danh chủ Fam tại AU BEAT đã quay trở lại. Nhân vật xuất hiện ngày hôm nay xin được chào mừng người quyền lực nhất fam LOVE ♥ HOUSE. Chắc hẳn, khi ở cương vị đó, dân chơi của chúng ta đã cố gắng không ngừng để đưa Fam luôn lọt top, vậy cùng khám phá câu chuyện đánh dấu sự thành công của bạn ấy nhé. 
 

 

icon-dong-hungole-blog (101) CHÀO BẠN, BẠN HÃY GIỚI THIỆU MỘT CHÚT VỀ BẢN THÂN VỚI TẤT CẢ DÂN CHƠI NHÉ.
 


 

Xin chào, mình tên là Nguyễn Phương, trong game biệt danh của mình là Mỡ và đó cũng là tên mọi người hay gọi mình. Mình sinh năm 1995, và hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Tiền Giang.

 

icon-dong-hungole-blog (101) ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN THÀNH LẬP FAM LOVE ♥ HOUSE VẬY Ạ ?
 


 

Lúc ra mắt game là mình đã gia nhập AU BEAT luôn. Mục đích ban đầu của mình là tìm một tựa game Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn hò để xả stress, gặp gỡ và giao lưu với nhiều người bạn. May mắn lúc đó mình đã quen biết một số người bạn cùng chung tính cách và sở thích nên chúng mình rủ nhau tạo Fam để có nơi mọi người liên lạc nhau cho thuận tiện. Tính từ ngày ra mắt game cho đến bây giờ Fam LOVE ♥ HOUSE cùng bằng với số tuổi của AU BEAT rồi. 

 

icon-dong-hungole-blog (101) NÀNG PHƯƠNG CHIA SẺ VỀ NHỮNG KỈ NIỆM ĐÁNG NHỚ TRONG GIA ĐÌNH FAM.

Từ khi thành lập đến nay Fam mình đã trải qua cùng nhau nhiều kỉ niêm và cũng không gặp drama. Fam mình vẫn tiêu chí hoà đồng vui vẻ, chủ yếu đa số là những thành viên kỳ cựu của Fam. Kỉ niệm vui nhất là những lúc đua sự kiện và lúc đó mới thấy Fam là một gia đình luôn đầy ắp tiếng cười và sự hạnh phúc. 

Mình chỉ tiếc nuối do các thành viên đến từ khắp mọi miền, nên offline fam thì chỉ đúng dịp sinh nhật game và một số bạn ở Hồ Chí Minh tham gia được. Nếu đi đông đủ chắc mọi người sẽ nói chuyện quên ngày quên ăn mất.

 

icon-dong-hungole-blog (101) FAM CỦA NÀNG CÓ DỰ ĐỊNH THAM DỰ SINH NHẬT AU BEAT 2 TUỔI KHÔNG Ạ ?
 


 

Bên mình vẫn luôn tham gia sinh nhật game vì đây là cơ hội để các thành viên gặp gỡ nhau. Đợt này mình đang tổng hợp lại số lượng thành viên tham gia. Bên cạnh, các bạn đang sinh sống tại Sài Gòn thì một số bạn ở miền Tây cũng tham dự nên cũng khá đông. Sinh nhật AU BEAT 2 tuổi offline mình nghĩ sẽ rất vui và đáng mong chờ sự bùng nổ. 
 


 

Sau khi kết thúc sinh nhật, Fam mình dự định sẽ có chuyến offline tiếp theo cho cả Fam vì mọi người cũng tranh thủ sắp xếp thời gian để gặp nhau một lần, trong nam và ngoài bắc. Fam cũng lên 2 tuổi nên mọi người cũng coi nhau như người một nhà nên muốn làm một bữa tiệc thật đặc biệt và ý nghĩa. 

 

icon-dong-hungole-blog (101) CUỐI BUỔI TRÒ CHUYỆN, NÀNG PHƯƠNG GỬI LỜI ĐẾN AU BEAT VÀ CÁC GAMER AU BEAT
 

Mình và tất cả các thành viên Fam chúc cho AU BEAT càng ngày phát triển, chiêu mộ được nhiều người chơi hơn bây giờ, và ra nhiều đồ hoạ đẹp. 

Chúc cho dân chơi AU BEAT nhận được nhiều nhân phẩm hơn khi tham gia các sự kiện đập trứng được đồ ngon, và gắn bó với game lâu nhé. 

 

icon-dong-hungole-blog (101) VINH DANH CHỦ FAM - NHÂN VẬT QUYỀN LỰC TẠO NÊN MỘT FAM ONTOP icon-dong-hungole-blog (101)

icon-dong-hungole-blog (101) ĐÓN CHỜ SỰ XUẤT HIỆN CỦA SỐ TIẾP THEO VÀO THÁNG SAU CÙNG CHỊ HẠ ĐAN NHÉ icon-dong-hungole-blog (101)

Có thể bạn khum biết