Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(FAM) VINH DANH FAM TEAM NAM ĐỊNH - OFFLINE CHĂM CHỈ NHẤT NHÌ AU BEAT
27-04-2024

Vinh danh Fam Team Nam Định

Vậy là tháng 4 này, các dân chơi sẽ được tiếp tục đến với câu chuyện của 1 fam mà ai cũng biết trong giới AU BEAT. Không ngần ngại nữa mà chia sẻ đến với toàn thể dân chơi, đó là Fam TEAM NAM ĐỊNH. Chủ fam BẢO HÂN sẽ khiến dân chơi choáng ngợp với cương vị leader của nàng ấy về câu chuyện trong fam.  



 

icon-dong-hungole-blog (224) HI NÀNG, NÀNG HÃY GIỚI THIỆU MỘT CHÚT VỀ BẢN THÂN NHÉ.

Xin chào các dân chơi, mình là Huế đây và hiện tại đang là chủ fam TEAM NAM ĐỊNH.
 


 

Mọi người cứ gọi mình là Bảo Hân nhé và đây cũng là tên nhân vật ingame của mình. Mình sinh năm 199x - x bí ẩn các dân chơi thử đoán nhé và mình thuộc cung Bạch Dương nhé. 

 

icon-dong-hungole-blog (224) LÝ DO FAM TEAM NAM ĐỊNH ĐƯỢC RA ĐỜI

Mình sinh ra và lớn lên tại Nam Định, và có niềm mong muốn qua game để kết bạn, đặc biệt là những người bạn cùng ở Nam định nên mình đã tạo Fam và lấy luôn tên quê hương mình. 

 

icon-dong-hungole-blog (224) CHỦ FAM TEAM NAM ĐỊNH CHIA SẺ VỀ TEAMWORK TRONG FAM. 

Thực ra, mình cũng không có bí quyết gì đặc biệt. Mình cứ lập nhóm và đặt thời gian làm nhiệm vụ đến giờ là các bạn vào làm thôi. Mình quan tâm chính là mọi người chơi vui vẻ thôi chứ không áp đặt quá cao chuyện làm nhiệm vụ Fam. 



 

Một điều mà mình thấy quan trọng hơn nhắc nhở mọi người làm nhiệm vụ đó chính là do fam đông nên hơi khó khăn trong tương tác vì mỗi người mỗi tính. Một phần nào đó cũng tác động nên đôi khi gây hiểu lầm lẫn nhau nhưng sau khi hiểu nhau thì mọi người lại chơi vui vẻ với nhau. 

 

icon-dong-hungole-blog (224) NHỮNG KỈ NIỆM ĐÁNG NHỚ TRONG FAM CỦA NÀNG BẢO HÂN

Kỉ niệm đáng nhớ nhất với mình là lần offline sinh Nhật fam và AU BEAT 1 TUỔI. Đó là lần giao lưu trực tiếp gần như là đầy đủ thành viên nhất của fam mình.



 

Còn bình thường Fam mình 1 tháng offline 1 lần và cũng có tháng gặp nhau 2-3 lần. Nói chung là cứ rảnh là lại hẹn nhau offline vì mọi người quý nhau lắm. 

 

icon-dong-hungole-blog (224) DỰ ĐỊNH SẮP TỚI FAM TEAM NAM ĐỊNH ẤP Ủ

Mình chỉ mong Fam mình có thêm thành viên mới và fam vẫn liên tục tuyển nhé rất hoan nghênh các dân chơi gia nhập. Ngoài ra, mình cũng hy vọng mọi chơi với nhau và gắn bó với nhau là được rồi chứ không ham danh vị Fam Top 1 đâu. 

 

icon-dong-hungole-blog (224) LỜI BÀY TỎ CỦA NÀNG CHỦ FAM ĐẾN TOÀN THỂ CÁC THÀNH VIÊN.

Trước tiên là mình cảm ơn AU BEAT đã cho mình được làm quen với nhiều người bạn mới. 
 


 

Sau đó mình cảm ơn tất cả các thành viên trong Fam đã đồng hành cùng mình tới thời điểm này. mình mong là mọi người hoan hỉ luôn yêu thương, đồng hành cùng chủ Fam mặc dù đôi lúc chủ fam của các bạn cũng hơi nóng tính. Rất mong nhận được sự thông cảm của các bạn, mình yêu các bạn nhiều lắm. 

 

icon-dong-hungole-blog (224) VINH DANH FAM NHIỆT HUYẾT ĐÃ TÌM THẤY CHỦ NHÂN icon-dong-hungole-blog (224)

icon-dong-hungole-blog (224) ĐÓN CHỜ SỐ TIẾP THEO DÂN CHƠI NHÉ icon-dong-hungole-blog (224)

Có thể bạn khum biết