Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(FAM) VINH DANH FAM ᴄ ᴀ ɴ ᴅ ʏ ✿ - SỰ NHIỆT HUYẾT CỦA THÁNG 4
26-04-2024

Vinh danh Fam CANDY

Trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay, một gương mặt quen thuộc đó là nàng Lan Lan - chủ Fam ᴄ ᴀ ɴ ᴅ ʏ ✿ sẽ góp mặt ngày hôm nay. Để khởi động sự vui vẻ, nàng ấy đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện xoay các thành viên để có được số lượng lẫn chất lượng của Fam. Người quyền lực nhất đã xuất hiện dân chơi hãy lắng nghe nhé. 
 


 

icon-dong-hungole-blog (257) CHÀO NÀNG, NÀNG HÃY GIỚI THIỆU BẢN THÂN VỚI TẤT CẢ NGƯỜI CHƠI NHÉ.

Xin chào admin và mọi người, mình rất vui khi được nhận phỏng vấn lần này. Trước tiên, mình xin giới thiệu mình tên là Lan chủ Fam ᴄ ᴀ ɴ ᴅ ʏ ✿. Nickname Facebook là Lan Lan và mình đến từ Thanh Hoá. 

Nickname Facebook của mình là tên thật nhưng tên ingame của mình lại khác xa.  Mình đã sử dụng tên RYN và thêm một vài ký tự từ khi bắt đầu chơi AU. Khi nhảy sang chơi AU BEAT, cái tên ấy vẫn luôn gắn bó mình. Vì mình thích tên đó quá lâu nên nhiều bạn trên game hay nhầm mình là con trai vì nó hơi nam tính.

 

icon-dong-hungole-blog (257) NÀNG LAN NÓI VỀ CÂU CHUYỆN RA ĐỜI CỦA FAM CANDY

Fam CANDY AU BEAT tuy mới nhưng tên Fam thì trước đó mình đã lập bên Au 2 rồi. Chuyển sang một game mới, mình vẫn muốn gắn kết mọi người nên lập Fam và vẫn duy trì tên cũ. 



 

Mặc dù được duy trì như cũ nhưng lí do mình chọn tên Fam là CANDY là mình sống tình cảm nên lựa chọn sự ngọt ngào như cái tên vậy. Đó cũng là mục tiêu của mình khi thành lập Fam với hy vọng mọi người cũng giành tình cảm cho nhau nhiều như vậy

 

icon-dong-hungole-blog (257) BÍ KÍP CỦA CÔ CHỦ FAM ĐÁNG YÊU KÊU GỌI THÀNH VIÊN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ

Trước đây, mình đã khiến Fam tăng số lượng thành viên nên có giờ cố định làm nhiệm vụ mỗi buổi tối. Bây giờ, mình có ra thông báo Fam mới: “ Làm nhiệm vụ theo giờ linh động phụ thuộc tình cảm mỗi cá nhân thành viên Fam” nên có ngày lúc đó 23h đêm làm nhiệm vụ Fam, các bạn vẫn rất đông đủ. 

Đấy mới là sự kiện trên Fanpage của NPH thôi, Fam mình cũng chăm làm nhiệm vụ tổ chức riêng lắm. Ví dụ, mọi người được phát code xong là kêu gọi rất nhanh.  

 

icon-dong-hungole-blog (257) KỈ NIỆM ĐÁNG NHỚ CÙNG FAM CANDY CÙNG NÀNG LAN LAN

Dịp sinh nhật Fam tháng 3 mình có tổ chức sự kiện Fam Cống, trộm vía mình rất tự hào vì mọi người tham gia hết sức nhiệt tình, có bạn bán hết cả tủ đồ để lấy KC, có bạn ngủ dậy chưa tỉnh góp nhầm cả KC cơ. Mọi người cũng gọi nhau làm nhiệm vụ, mua đồ shop các kiểu, đi offline xong rồi chia code cho mấy bạn ở xa không đi được.



 

Nhắc đến offline, mình cũng mong muốn Fam nhiều buổi giao lưu nhưng do tính chất công việc của mọi người nên một năm chỉ tầm từ 2-4 lần. Chủ yếu, các bạn ở miền bắc do số lượng đông hơn và chủ Fam cũng ở miền Bắc. Tập trung đông nhất sẽ là vào dịp sinh nhật Fam hoặc Sinh nhật AU BEAT.

 

Mặc dù, mọi người không offline đông đủ được nhưng không vì thế mà tình cảm xa cách, vẫn luôn support nhiệt tình. Vậy nên, những AU BEAT-ER nào chưa tìm được bến đỗ chân ái thì hãy nghía qua FAM CANDY nhé. Đặc biệt là Lan vẫn giành slot ưu tiên cho Admin ANDY NGUYỄN.

 

icon-dong-hungole-blog (257) KẾT THÚC PHỎNG VẤN, NÀNG GỬI LỜI ĐẾN GIA ĐÌNH FAM CANDY

Mình cảm ơn các bạn trong Fam CANDY đã bên cạnh mình suốt thời gian qua. Mình hy vọng mọi người vẫn sẽ dành nhiều thời gian cho Fam và hết mình với nhau. Mục tiêu năm nay cố gắng có nhiều thêm kỷ niệm với nhau hơn nữa và chăm offline để gặp nhau mọi người nhé. 

 

icon-dong-hungole-blog (257) ADMIN ANDY NGUYỄN ĐÃ LÊN SÓNG TẬP ĐOÀN FAM CANDY icon-dong-hungole-blog (257)

icon-dong-hungole-blog (257) KHÁM PHÁ NGAY NHÉ icon-dong-hungole-blog (257)

Có thể bạn khum biết