Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
OFFLINE AU BEAT - HÀ NỘI HỘI TỤ DÂN CHƠI
16-05-2022

OFFLINE AU BEAT - HÀ NỘI HỘI TỤ DÂN CHƠI

icon-dong-hungole-blog (220) SỰ KIỆN ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT NGÀY HÔM QUA - OFFLINE AU BEAT CÓ GÌ HOT!!! icon-dong-hungole-blog (220)


Vậy là icon-dong-hungole-blog (167) buổi OFFLINE đầu tiên của AU BEAT icon-dong-hungole-blog (167) đã được diễn ra cực kì sôi nổi trong không gian ấm cúng của Lofita Cafe - 36 Hào Nam. Các "dân chơi" không chỉ có dịp được gặp gỡ với các thành viên FAM, giao lưu múa ngón thể hiện trình độ vũ đạo, giao lưu cùng NPH mà còn được cầm siêu nhiều quà khủng về nhà nữa. 
 

Điểm đến tiếp theo của icon-dong-hungole-blog (329) DÂN CHƠI HỘI TỤ icon-dong-hungole-blog (329) chính là icon-dong-hungole-blog (466) thành phố Hồ Chí Minh icon-dong-hungole-blog (466) hoa lệ. Còn rất nhiều áo AU BEAT xinh, code game cực xịn cực khủngdàn admin xinh đẹp đáng yêu đã sẵn sàng "tiếp đón" các "dân chơi" tại đầu cầu miền Nam rồi. Đừng bỏ lỡ nhé!

Còn bây giờ hãy cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ của các dân chơi trong buổi Offline ngày hôm qua tại Hà Nội nha. 

 

icon-dong-hungole-blog (179)  Admin Linh Leona xinh đẹp đang chuẩn bị quà trước giờ G 
icon-dong-hungole-blog (179)








Tất cả dân chơi AU BEAT tham gia đều được tặng áo AU BEAT cực xinh icon-dong-hungole-blog (234)


... và nhận code ingame icon-dong-hungole-blog (154)


Những dân chơi đầu tiên có mặt. Nhập code thôi nào!!!


icon-dong-hungole-blog (148) Chuẩn bị sẵn sàng để chuẩn bị thi đấu thôi icon-dong-hungole-blog (148)


icon-dong-hungole-blog (456) FAM Hà NộiFriendie là 2 FAM tham gia đông đảo nhất icon-dong-hungole-blog (456)




icon-dong-hungole-blog (207) Không chỉ có giải đấu mà còn nhiều rất trò chơi tương tác thú vị khác. Đúng nghĩa "Cứ đi OFF là có quà" icon-dong-hungole-blog (207)


icon-dong-hungole-blog (234) Hẹn gặp các dân chơi tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/05/2022 tới nhé!!! icon-dong-hungole-blog (234)
 

Có thể bạn khum biết