Tải game Tải game

Logo

Có gì hot
(SK) NẠP TÍCH LŨY - CHIẾN BINH SẤM SÉT
10-05-2022

(SK) NẠP TÍCH LŨY - CHIẾN BINH SẤM SÉT

Người chơi hệ “múa ngón” chắc chắn không thể bỏ qua được sự kiện icon-dong-hungole-blog (33) NẠP TÍCH LŨY - CHIẾN BINH SẤM SÉT icon-dong-hungole-blog (33) trong bản cập nhật icon-dong-hungole-blog (17) NẮNG HẠ ĐẦU MÙA icon-dong-hungole-blog (17) lần này.

 

 

icon-dong-hungole-blog (17) THỜI GIAN: 10/05/2022 - 16/05/2022

icon-dong-hungole-blog (17) THỂ LỆ: Người chơi tích lũy nạp trong thời gian diễn ra sự kiện, đạt đến mốc nào sẽ nhận phần thưởng tương ứng tại mốc đó.

icon-dong-hungole-blog (17) GIẢI THƯỞNG: 

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (318) ĐIỆP KHÚC TÌNH YÊU icon-dong-hungole-blog (318)

Trang phục được thiết kế cùng màu xanh tím bí ẩn làm toát lên vẻ đẹp yêu kiều, thời thượng của bạn. 

 

 

icon-dong-hungole-blog (334) VŨ THUẬT ĐƯỜNG PHỐ icon-dong-hungole-blog (334)

Độ “chất lừ” của bộ trang phục này chẳng có gì phải bàn cãi hết! Màu đỏ uy quyền, thiết kế phá cách, hiệu ứng lửa độc đáo, tất cả biến bạn trở nên đặc biệt như một người có địa vị.

 

 

icon-dong-hungole-blog (33) TAY CẦM THẦN SẤM - CÁNH ROBOT ĐẠI CHIẾN icon-dong-hungole-blog (33)

Là vũ khí hủy diệt và góp phần tạo nên thành công của Thor - Nếu bạn sở hữu chiếc búa này, nó sẽ như một lá bùa hộ mệnh mạnh mẽ, đem đến nhiều chiến thắng trên sàn đấu vũ đạo giúp bạn. Chưa bao giờ xuất hiện chiếc cánh độc đáo thế này tại AU BEAT! Được thiết kế theo hình tròn, kèm theo hiệu ứng xanh bắt mắt được tỏa ra như ánh mặt trời, bạn có đứng im cũng nổi bần bật cả một góc phố.

 

Các siêu phẩm xuất hiện trong sự kiện icon-dong-hungole-blog (33) NẠP TÍCH LŨY icon-dong-hungole-blog (33) lần này vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Nếu không phải bây giờ, sẽ rất lâu nữa bạn mới có thể gặp lại những trang phục này trong AU BEAT. Còn chần chờ gì mà không vào game tham gia sự kiện icon-dong-hungole-blog (33) NẠP TÍCH LŨY - CHIẾN BINH SẤM SÉT icon-dong-hungole-blog (33) ngay thôi nhỉ?

 

Có thể bạn khum biết