VINH DANH THÀNH VIÊN TÍCH CỰC THÁNG 8

Tin cộng đồng11/09/2023

Mỗi tháng một câu chuyện và gặp gỡ Top 3 thành viên tích cực nhất tại AU BEAT. Và cùng đoán xem Top 3 thành viên tích cực chúng ta chuẩn bị gặp gỡ có điều gì đặc biệt? Lét gô
 

 

Thành viên đầu tiên chúng ta trò chuyện chính là bạn có nickname là Pé Khờ. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn Pé Khờ có đôi điều muốn gửi gắm, cảm xúc của bản thân khi lần đầu trở thành Top 1. Về cảm xúc Pé Khờ cảm thấy rất vui khi tham gia sự kiện và còn được nhận quà, làm quen thêm nhiều bạn mới. Lúc ban đầu mình tham gia sự kiện với mong muốn sở hữu chiếc áo tím mộng mơ của AU BEAT nhưng không ngờ kết quả lại vượt sức mong đợi. 
 

icon-dong-hungole-blog (411) TOP 1: PÉ KHỜ icon-dong-hungole-blog (411)

 

 

Đặc biệt, Pé Khờ xin gửi lời cảm ơn nhà phát hành game, ban tổ chức sự kiện, các bạn admin đã hỗ trợ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc. Một lời chúc đặc biệt tới riêng AU BEAT sẽ ngày càng phát triển rực rỡ và tốt đẹp, tạo ra cộng đồng game thủ lành mạnh.
 

icon-dong-hungole-blog (411) TOP 2: BEE BEE icon-dong-hungole-blog (411)

 

 

Tiếp theo, đến với Top 2, chúng ta gặp gỡ một thành viên tích cực tên Bee Bee. Bee Bee một cái tên đã quen thuộc với dân chơi AU BEAT, lần này tiếp tục được vinh danh là thành viên tích cực tháng 8. Chia sẻ với AU BEAT, mình tham gia các sự kiện với tinh thần vui là chính, gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể dân chơi, đặc biệt là các em yêu của fam ꧁°GĐ•9x°꧂ đã chịu khó like dạo cho chị nhé, mãi yêu các bé!. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến các bạn admin đã duyệt bài rất nhiệt tình. Cuối cùng mình chúc game ngày càng nhiều điều mới mẻ để thu hút và giữ lửa của dân chơi AU BEAT.
 

icon-dong-hungole-blog (411) TOP 3: PHI HANA icon-dong-hungole-blog (411)

 


 

Cuối cùng, Top 3 thành viên tích cực tháng 8, gọi tên dân chơi Phi Hana. Trước đây, Phi Hana đã được vinh danh nhưng cảm giác chinh phục sự kiện thành viên tích cực rất thú vị. Nên mình rất có động lực suy nghĩ, sáng tạo những meme vui vẻ, hài hước đăng cho mọi người đỡ bị nhàm chán. Mình xin cảm ơn admin group luôn duyệt bài nhanh chóng ! Cám ơn Gia đình fam ꧁°GĐ•9x°꧂ để hỗ trợ like đủ chỉ tiêu vô top! Hi vọng admin sẽ ra nhiều sự kiện thú vị hơn cho dân chơi cùng nhau  thể hiện tài năng tư duy sáng tạo. Chúc game AuBeat vững mạnh và ngày càng phát triển hơn. 

 

CHƠI AU BEAT - XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG GAME THỦ